Xã Yang Tao ra quân tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường

Để chuẩn bị đón Hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk lần thứ 3 năm 2023, nằm trong chuỗi Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 của tỉnh được tổ chức vào cuối tuần này. Để tạo cảnh quan thoáng – xanh – sạch – đẹp cho các du khách trong và ngoài tỉnh đến với huyện Lăk trong các ngày lễ hội,  Sáng ngày 7/3 xã Yang Tao ra quân tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường, lễ ra quân thu hút đông đảo cán bộ Ban ngành của xã, học sinh trường THCS Chu Văn An và bà con tren địa bàn xã.

Qua 1 buổi làm việc tích cực đoàn đã tham gia phát dọn hành lang, dọn sạch đất đá, rác thải và quét dọn vệ sinh tại tuyến đường quốc lộ 27 qua địa phận xã Yang Tao, tuyến đường chính liên xã qua trụ sở UBND và khuyên viên trụ sở UBND xã. Dịp này đoàn cũng tham gia cắm 3 biển cấm tại các bãi rác tự phát cạnh tuyết đường quốc lộ để nghiêm cấm các hành vi đổ rác không đúng nơi quy định.

Việc chỉnh trang, làm đẹp cảnh quan môi trường không chỉ tạo thông thoáng, thuận tiện cho người dân đi lại mà còn thể hiện sự hiếu khách con người nơi đây sẵn sàng đón chào khách du lịch đến với Lễ hội Đua thuyền Độc mộc; tất cả những cố gắng, nỗ lực của cán bộ và nhân dân xã Yang Tao trong việc chỉnh trang, tạo diện mạo mới đã và đang sẵn sàng chào đón du khách đến với Lễ hội của huyện nhà với nhiều hứa hẹn và trải nghiệm hấp dẫn.

Văn Thắng