Xã Đắk Liêng gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Sáng ngày 9/1/2021, UBND xã Đắk Liêng đã phối hợp với khối đoàn thề xã tổ chức chương trình gặp mặt động viên 17 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Ma Văn Hoàn – Chủ tịch UBND xã Đắk Liêng đã biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ và bày tỏ mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Các quân nhân đã  hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và hứa sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Nhân dịp này UBND xã Đắk Liêng cùng các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng 17 xuất quà tết (mỗi xuất quà trị giá 200.000đ) đến các quân nhân.

Được biết đợt này, huyện Lắk đón nhận 107 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 584 Bộ CHQS tỉnh Đăk Lăk và Sư Đoàn bộ binh 10 thuộc Quân Đoàn 3 trở về địa phương đón tết.

H Yur Je