Bí thư huyện uỷ thăm, tặng quà, chúc tết nhân dịp tết nguyên đán quý mão năm 2023

Ngày 10/01, Đoàn công tác số 01 của Huyện ủy do đồng chí Võ Ngọc Tuyên – bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo Cơ quan công an, Ban chỉ huy quân sự huyện, Ban xây dựng Đảng, VP Huyện ủy, phòng lao động thương binh và xã hội huyện đã đến thăm hỏi, chúc tết, và tặng quà các gia đình chính sách, người có công cách mạng, trên địa bàn Krông Nô, Nam Ka, Ea Rbin nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tại các xã, đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác đã thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, Huyện ủy cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng và các Đảng viên 50 năm tuổi Đảng trên địa bàn các xã; tặng quà của Tỉnh uỷ –  HĐND – UBND tỉnh, Huyện uỷ –  HĐND – UBND huyện, Công an tỉnh, Ban chỉ huy quân sự huyện cho tập thể xã Căn cứ, tập thể UBND xã, xã đội và công an xã.

Nhân dịp này, Đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin đến nhân dân những thành tựu về kinh tế xã hội an ninh quốc phòng của huyện đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời gửi lời động viên, chúc tết tới cán bộ, nhân dân, các gia đình chính sách, người có công cách mạng tại địa phương. Đồng chí đề nghị trong năm 2023 cần có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để đẩy nhanh công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số. Quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn góp phần vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, các xã giáp ranh với các tỉnh Đăk Nông và Lâm Đồng cần đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm tra, thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, đặc biệt là khu vực ranh giới; quan tâm đảm bảo an toàn giao thông, công tác bảo vệ rừng, tài nguyên khoáng sản; các cấp ủy, chính quyền địa phương cần có kế hoạch triển khai ngay các nhiệm vụ được các cấp phân công; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn, để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm,…

Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà của tỉnh uỷ và huyện uỷ đến đồng chí Phan Trọng Xuất – nguyên Bí thư huyện uỷ tại xã Đăk Nuê. Đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Bí thư Huyện ủy đã ân cần, hỏi thăm sức khỏe, chúc đồng chí Phan Trọng Xuất cùng gia đình, con cháu đón xuân mới bình an, hạnh phúc; mong muốn các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua, chung sức cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng xã Đăk Nuê ngày càng đổi mới, đi lên./.

Văn Hoan