Lãnh đạo huyện Lắk thăm tặng quà và chúc tết đồn biên phong Yok Đôn 749

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Đoàn công tác của huyện Lăk do đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đồn Biên phòng Yok Đôn đóng chân trên địa bàn xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Tại đây, đoàn công tác đã nghe Trung tá Đỗ Văn Toàn – Đồn trưởng đồn Biên phòng Yok Đôn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới; triển khai công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ biên giới trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023; công tác bảo đảm, chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân khu vực biên giới. Phát biểu tại buổi gặp mặt thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã hoan ngênh tinh thần, sự cống hiến của cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Yok Đôn trong nhiệm vụ giữ gìn canh gác biên cương. Đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi, động viên chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ chiến sỹ đang công tác tại Đồn và gia đình sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nhân dịp tết đến xuân về.  Qua đây Đoàn công tác cũng đã trao tặng quà  tết và 30 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sỹ của Đồn để đón tết vui tươi nhưng vẫn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, vững tay súng bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Được biết, đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của huyện Lăk đối với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Yok Đôn là đơn vị kết nghĩa của huyện mỗi dịp Tết đến, Xuân về../.

 H Yur Je