Xã Buôn Tría tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho người cao tuổi

Sáng 6/6/2022 Đảng uỷ – HĐND – UBND –UB MTTQ – Hội Người cao tuổi xã Buôn Tría tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 85, 80, 75, 70 tuổi. Kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2022).

Về dự buổi lễ có Bà H Dung Du– Phó Ban đại diện Người cao tuổi huyện; đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã cùng đông đảo hội viên hội người cao tuổi, thân nhân, con cháu các cụ được mừng thọ, chúc thọ trong toàn xã.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo chính quyền xã Buôn Tría phát biểu chúc mừng và trao quà cho các cụ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Cũng trong buổi lễ mừng thọ, các cụ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, những tình cảm, những bó hoa tươi thắm của con cháu đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ. Trong đợt này toàn xã có 46 cụ được mừng thọ, chúc thọ, trong đó có 04 cụ 85 tuổi, 11 cụ 80 tuổi, 19 cụ  75 tuổi, 12 cụ 70 tuổi.

Lễ mừng thọ là hoạt động thường niên của Hội Người cao tuổi, nhằm chăm lo, khích lệ các cụ người cao tuổi “sống vui, sống khỏe” đồng thời là dịp để con cháu ôn lại công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ qua đó thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, cha mẹ. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, vị trí của người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng đất nước./.

Văn Hoan