Công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng, chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Tối ngày 6/6, tại UBND xã Đăk Phơi, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng. Dự biểu lễ có đại diện chính quyền địa phương, đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng và đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Theo đó vợ chồng ông Hoàng Bá Hải và bà Nguyễn Thị Phượng sống tại thôn Cao Bằng xã Đăk Phơi năm 2020 có mua gói bảo hiểm mang tên Phú Hưng thịnh vượng để bảo vệ cho 2 vợ chồng với phí là 15 tiệu đồng/năm. Cuối năm 2021 gia đình phát hiện bà Nguyễn Thị Phượng 58 tuổi bị ung thư vú. Ngay khi nhận được thông tin, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã cử đại diện đến động viên và chia sẻ cùng với gia đình, đồng thời, công ty cũng nhanh chóng tiến hành xác minh và hoàn thành các thủ tục để chi trả quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết. Với số tiền chi trả 50,4 triệu đồng, Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng hy vọng gia đình ông Hoàng Bá Hải có thêm nguồn động lực để vượt qua khó khăn và mau chóng ổn định cuộc sống. ông Hoàng Bá Hải đại diện khách hàng và gia đình người bị bệnh  đã gửi lời cảm ơn đến Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng vì sự động viên và hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp dành cho gia đình.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, minh bạch một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng- trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam. Hướng đến cam kết này, Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp ưu việt nhưng đơn giản, giúp bảo vệ rủi ro toàn diện cho người dân.

Văn Thắng