Lễ mừng thọ chúc thọ người cao tuổi tại thị trấn Liên Sơn

Sáng ngày 6/6, Hội Người cao tuổi Thị trấn Liên Sơn tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho 66 cụ Người cao tuổi (NCT) trên địa bàn Thị trấn. Tham dự buổi lễ có Ban đại diện NCT huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ngành đoàn thể Thị trấn cùng đông đảo con cháu của các cụ được mừng thọ đợt này.

Trong số 66 Người cao tuổi của Thị trấn được mừng thọ đợt này, có 1 cụ 103 tuổi, 3 cụ 95 tuổi và 62 cụ ở ngưỡng tuổi 70, 75, 80 và 85 tuổi. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc của 81 năm  ngày truyền thống (1941 – 2022) và 27 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 – 10/5/2022). Ông Bùi Thọ Kham – Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi huyện cùng đại diện các lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn cũng đã phát biểu chúc mừng và khẳng định vai trò quan trọng của NCT trong đời sống gia đình cũng như trong cộng đồng, các cụ là những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ, bảo ban con cháu trở thành những người có ích cho xã hội. Đối với Hội NCT Thị trấn nói riêng  và các cụ NCT nói chung, những năm gần đây các cụ đã có nhiều hoạt động thiết , bổ ích, tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần để tiếp tục sống vui, sống khỏe với con cháu.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền Thị trấn đã chúc mừng và mong các cụ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, luôn là những tấm gương sáng để con cháu noi theo.nhân dịp này chính quyền địa phương đã trực tiếp trao bằng mừng thọ cho 66 cụ và tặng quà bằng tiền mặt với tổng trị giá 18 triệu 175 nghìn đồng. Thông qua lễ chúc thọ nhằm nhắc nhở các thế hệ cháu con luôn ghi nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động, công tác, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần, vật chất để các cụ cao tuổi luôn “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” . Cũng nhân dịp này, đông đảo con cháu của các cụ NCT cũng đã đến chúc mừng, tặng hoa động viên các cụ./.

Vy Thuỷ