UBMTTQ xã Đăk Liêng tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc các tổ chức tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023

Về tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ – UBND – UBMTTQ Việt Nam, Công an xã và các chức sắc, chức việc đại diện cho 2.154 tín đồ của 04 tôn giáo trên địa bàn xã Đăk Liêng.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã được thông tin về kết quả thực hiện các nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đặc biệt là Nghị quyết 02, về “Tập trung huy động các nguồn lực nhằm xây dựng và phát triển huyện Lắk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk vào năm 2030 ”, Nghị quyết 05 về chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi giai đoạn 2021 – 2025, Nghị quyết 04, về lãnh đạo xây dựng xã Đăk Liêng trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2025. Thông tin về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng, các hoạt động của mặt trận tổ quốc Việt Nam xã trong năm 2023 và định hướng một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp to lớn của các vị chức sắc, chức việc và các tín đồ các tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng địa phương. Chúc các vị chức sắc, chức việc và các tín đồ tôn giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục vận động bà con giáo dân sống “Tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Các vị chức sắc, chức việc bày tỏ niềm phấn khởi về những thành quả đạt được của xã trong năm 2023 và cảm ơn chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện cho các tổ chức tôn giáo sinh hoạt, thể hiện quyền tự do tín ngưỡng theo đúng quy định của pháp luật. Qua đây các vị chức sắc, chức việc cũng mong muốn lãnh đạo địa phương cần quan tâm hơn nữa đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; thực hiện công tác rà soát hộ nghèo đúng đối tượng…

Văn Hoan