Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tổng kết năm học 2022 – 2023

Dự và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ngành đoàn thể Thị trấn liên sơn, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đông đủ các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh toàn trường.

Năm học 2022 – 2023, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai có 47 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên;  922 học sinh ở 27 lớp. Trong năm học, Trường đã chỉ đạo và quản lý hoạt động chuyên môn, xây dựng kế hoạch giáo dục đúng hướng dẫn của ngành dọc cấp trên. Công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ… được chú trọng. Kết thúc năm học toàn trường có 06 giáo viên dạy giỏi cấp huyện; được công nhận 06 bản sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện; có 06 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện và 02 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh… Tỷ lệ học sinh lên lớp là 14/922 em, đạt 99,1%;trong đó có 377 em học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, 289 học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện; 100% học sinh khối lớp 5 hoàn  thành chương trình tiểu học. Cũng trong năm học này, học sinh nhà trường tham gia và đạt nhiều giải cao trong các hội thi IOE tiếng anh; Violim pic toán; Trạng nguyên tiếng việt, giao lưu Tiếng việt, giao lưu hùng biện Tiếng anh các cấp. Kết quả nổi bật đó là trường có 01 em học sinh đạt giải khuyến khích hội thi Trạng nguyên Tiếng việt cấp Quốc gia; 2 em học sinh giỏi hội thi Trạng nguyên Tiếng việt cấp tỉnh; 01 em đạt giải ba hội thi IOE tiếng anh cấp tỉnh…

Tại lễ tổng kết, lãnh Thị trấn Liên sơn và Ban giám hiệu trường đã trao khen thưởng cho các em học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương và tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh khối lớp 5.

Vy Thuỷ