Trường THPT Nguyễn Chí Thanh xã Krông Nô tổng kết năm học 2022 – 2023

Ngày 25/5, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và năm học 2022 – 2023. Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Hồ Văn Anh, Chánh văn phòng UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ, chính quyền địa phương, đoàn thanh niên xã, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh của nhà trường.

Trong năm học vừa qua, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có tổng số 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên; toàn trường có 13 lớp với tổng số 464 học sinh.Trong đó khối 10 có 05 lớp với tổng số là 173 học sinh; khối 11 có 04 lớp với tổng số là 154 học sinh; khối 12 có 04 lớp, với tổng số là 137 học sinh. Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Sở GD – ĐTĐắk Lắk; sự lãnh đạo thường xuyên của Huyện uỷ, HĐND, UBND Huyện và sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan ban ngành trong huyện, nhà trường đã cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, thực hiện tốt công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hoá ứng xử trong trường học; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự phòng chống bạo lực học đường. Nâng cao nhận thức của đội ngũ thầy, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, phụ huynh và toàn xã hội trong việc kiến tạo môi trường học tập, giáo dục lành mạnh, nhân văn tiến bộ. Từ đó định hướng “ lấy người học làm trung tâm’’ với chủ trương “ Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học, chú trọng công tác giảng dạy ngoại khóa, kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu năm học đặt ra.

Kết thúc năm học 2022 – 2023, nhà trường có 01 học sinh đạt giải Khuyến khích toàn quốc, 16 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 04 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 55 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 166 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Toàn trường có 24 sáng kiến kinh nghiệm cấp trường và 08 giáo viên đạt danh hiệu “ Giáo viên dạy giỏi cấp trường”.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Thầy giáo Bùi Quang Định, Phó hiệu trưởng trường nhấn mạnh: Thời gian tới, BGH nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng giáo dục theo phương châm Vui học – An toàn – Hiệu quả; chú trọng giáo dục học sinh theo khả năng, sở trường, giúp các em có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của các em”.

Nhân dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia; tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2022-2023 cấp tỉnh, quốc gia và các em học sinh đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Huy Bình