Truờng TIểu học Lê Văn Tám xã Krông Nô tổng kết năm học 2022 – 2023

Dự lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ, chính quyền địa phương; cán bộ, giáo viên, nhân viên, hội phụ huynh và học sinh của nhà trường.

Năm học 2022 – 2023, Trường tiểu học Lê Văn Tám có 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên, với tổng số 427 học sinh theo học ở các khối lớp học. Công tác dạy và học của nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương về đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị dạy học tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Kết thúc năm học, nhà trường có 09 em đạt học sinh tiêu biểu, 50 em học sinh hoàn thành xuất sắc các môn và  84 em hoàn thành tốt chương trình học tập và rèn luyện. 100% học sinh lớp 05 hoàn thành chương trình tiểu học.

Tại lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các em học sinh và giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. Đồng thời tổ chức bàn giao các em học sinh cho đoàn thanh niên xã, tiếp nhận các em về sinh hoạt hè tại địa phương

Huy Bình