Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023

Sáng ngày 25/5, trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và làm lễ ra trường cho học sinh khối lớp 5, niên khóa 2018-2023. Dự buổi tổng kết có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đông đảo học sinh nhà trường.

Trong năm học qua, mặc dù nhà trường gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng quyết tâm cao của các thầy cô giáo và các em  học sinh, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Hầu hết các em học sinh đều chăm ngoan, có ý thức trong học tập và rèn luyện. Trường có 15 lớp, 439 học sinh và 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Kết quả chất lượng cuối năm nhà trường có 429/439 học sinh đủ điều kiện lên lớp đạt 97,7%; 100% học sinh được đánh giá đạt và tốt về năng lực và phẩm chất và có 84/84 học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Bên cạnh đó, nhà trường đã chú trọng rèn luyện kỹ năng sống, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh cho các em. Đội ngũ giáo viên không ngừng học tập, chú trọng đổi mới phương pháp và ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.…

Tại buổi lễ  tổng kết nhà trường đã khen thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho các học sinh khối 5 và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các cụm dân cư trên địa bàn xã Đăk Phơi.

Văn Thắng