Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại Buôn Dơng Kriêng

Công ty Điện lực Đăk Lăk phối hợp với Báo Đăk Lăk vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Y Dăm Cil, sinh năm 1960, thường trú tại buôn Dơng Kriêng, thị trấn Liên sơn, huyện Lăk. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Đăk Lăk, Báo Đăk Lăk, cùng chính quyền địa phương và Ban tự quản buôn Dơng Kriêng.

Gia đình ông Y Dăm Cil thuộc diện hộ nghèo của buôn, hiện ông sống cùng vợ và 2 người con trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn, nhất là khi vào mùa mưa bão. Nay được sự quan tâm hỗ trợ của Công ty Điện lực Đăk Lăk hỗ trợ xây dựng cho gia đình ông Y Dăm Cil căn nhà xây cấp 4, có diện tích sử dụng 54 m2, với tổng kinh phí dự kiến 100 triệu đồng. Trong đó Công ty Điện lực Đăk Lăk hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình vay mượn từ anh em dòng họ đóng góp thêm.

Được biết, việc hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nằm trong chương trình an sinh xã hội được Công ty Điện lực Miền trung tổ chức đồng loạt tại 13 tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên hàng năm. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của ngành điện đối với cộng đồng. Qua đó, tiếp sức cho các hộ nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, ổn định và phát triển kinh tế gia đình /.

Văn Hoan