Rộn ràng khí thế mới từ giải bóng chuyền mừng đảng mừng Xuân giáp Thìn năm 2024

Trong không khí vui tươi phấn khởi, thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Trong 02 ngày, từ ngày 18 – 19/2 UBND huyện tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự và phát biểu giải bóng chuyền có ông Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của huyện, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn cùng đông đảo vận động viên về tham dự giải.

Tham gia giải bóng có 9 đội bóng nam gồm các đơn vị: xã Bông Krang, Buôn Tría, Buôn Triết, Đắk Liêng, Ea R’bin, Krông Nô, Công an huyện Lắk, Khối Nhà nước, Khối Đảng. Đối với nội dung bóng chuyền nữ có 6 đội tham gia gồm: Đội Khối Đảng, thị trấn Liên Sơn, Buôn Tría, Buôn Triết, riêng đơn vị xã Đăk Liêng tham gia 02 đội bóng gồm đội xã Đắk Liêng và đội Hoà Bình. Với tổng số vận động viên tham gia ở hai nội dung hơn 200 người.

Trải qua 02 ngày thi đấu, các trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính, các vận động viên đã thể hiện được kỹ thuật cá nhân với những pha bóng tấn công mạnh mẽ, quyết liệt trên sân đấu. Với sân thi đấu tại Quảng trường Hoa viên huyện Lắk ngay trung tâm huyện đã thu hút đông đảo khán giả đến tham gia cổ vũ. Với lợi thế sân thi đấu có cảnh quan đẹp và khí thế phấn khởi của năm mới, mùa xuân mới các vận động viên tham gia thi đấu hết sức mình với tinh thần thi đấu cao thượng giao lưu, cống hiến những trận đấu hay những pha bóng đẹp mắt cho khán giả đến xem và cổ vũ.

Ở nội dung bóng chuyền nam 9 đội bóng được chia làm 03 bảng thi đấu đã diễn ra 12 trận đấu đầy hấp dẫn. Đặc biệt trong trận chung kết nam giữa đội bóng xã Buôn Triết và đội Công an huyện Lắk đã mang đến cho khán giả những pha bóng tấn công đầy tốc độ và uy lực, khán giả cũng được chứng kiến nhiều pha bỏ nhỏ ghi điểm hiệu quả, Các kỹ năng như đánh bóng nhanh, cú đập bóng chuyền xoáy đã tạo ra những pha tấn công rất đẹp mắt. Kết thúc trận chung kết đội xã Buôn Triết đã dành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Ở nội dung thi đấu bóng chuyền nữ đã diễn ra 9 trận thi đấu trong thời tiết khá nắng nóng nhưng các vận động viên nữ không chuyên với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, với kỹ thuật tốt, những hiệp đấu đầy kịch tính, cân sức cân tài giữa các đội bóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên. Tại trận thi đấu chung kết giữa đội bóng Khối Đảng và thị trấn Liên Sơn, có thể thấy sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên thi đấu và cống hiến những lối chơi kỹ thuật, pha bóng đẹp đến những phút thi đấu cuối cùng. Kết quả đội bóng Khối Đảng đã dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 – 0.

Giải bóng năm nay không có sự tham gia của vận động viên ngoài huyện nhưng các trận đấu ở cả 2 nội dung nam nữ vẫn diễn ra đầy kịch tính trong lối chơi, kỹ thuật và khả năng phối hợp tấn công, phòng thủ của các đội bóng.

Giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 thật sự đã trở thành một ngày hội và tạo nên sự đoàn kết; tinh thần rèn luyện sức khoẻ, tạo khí thế mới thi đua sôi nổi để phát động, đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện, tiếp tục hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giữ gìn, nâng cao sức khỏe, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động, công việc của gia đình và xã hội. Đánh giá về công tác tổ chức và chất lượng giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Bế mạc giải bóng chuyền, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam xã Buôn Triết; giải nhì cho đội bóng chuyền nam Công An huyện Lắk, đồng giải ba cho đội bóng chuyền nam Khối Đảng và xã Đắk Liêng. Ở nội dung bóng chuyền nữ đã trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền nữ Khối Đảng, giải nhì cho đội bóng chuyền nữ thị trấn Liên Sơn, đồng giải ba cho đội bóng chuyền thôn Hoà Bình và đội bóng chuyền nữ xã Buôn Triết.

Đặc biệt tại giải bóng chuyền lần này, Ban tổ chức chức đã trao giải phong cách cho đội bóng chuyền nam xã Ea R’bin và đội bóng chuyền nữ cho xã Đắk Liêng; trao giải chuyền hai xuất sắc cho vận động viên Phan Vũ Hoàng và Nguyễn Thị Anh của đội bóng chuyền nam và nữ Khối Đảng; vận động viên tấn công xuất sắc nhất được trao cho vận động viên Trần Xuân Thành đội bóng chuyền nam xã Buôn Triết và vận động viên Trần Thị Thu đội bóng chuyền nữ Khối Đảng. Giải Hoa Khôi bóng chuyền nữ được trao cho vận động viên Phan Thị Xuân Nguyệt – Đội bóng chuyền nữ Khối Đảng.

H Yur Je – Văn Hoan