Nhộn nhịp du khách những ngày Tết tại suối đá Đăk Phơi

Mỗi dịp Tết đến, xuân về sau khi sum họp bên nhau, cùng nhau thăm hỏi người thân, họ hàng, mừng tuổi, đi lễ đầu năm…mọi người thường có xu hướng tìm đến các vùng quê với cảnh sắc hoang sơ, khí khậu trong lành mát mẻ tại các dòng suối, thác nước, hay các hồ tự nhiên có phong cảnh đẹp.

Theo ghi nhận, tại khu vực suối đá Đăk Phơi, huyện Lắk, ngày mồng 3 Tết dọc theo con suối, trên những tảng đá lớn, những gốc cây, bóng mát có khá đông du khách đến dã ngoại, thưởng ngoạn. Du khách đến với suối đá đa phần đều là các thành viên trong một gia đình, những nhóm bạn bè trong huyện, một số du khách ngoài huyện và tỉnh đến thăm quan, trải nghiệm qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân hoặc đến cùng các tour du lịch tại địa phương. Những ngày tết năm nay các du khách đến với suối đá Đăk Phơi đông hơn đáng kể so với ngày thường.

Suối đá Đăk Phơi được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, có những cây cổ thụ tán rộng toả bóng mát, dòng suối nước nông trong vắt chảy hiền hoà, nên rất an toàn cho những du khách phương xa tới đây có thể hoà mình tận hưởng dòng nước mát lành, cùng nhau nổi lửa, nướng và thưởng thức các thực phẩm mang theo.

Dòng Suối đá Đăk Phơi được tạo nên và chảy xuyên qua các khối đá lớn grannit có màu xanh đen nên nước rất trong, nhiều đoạn suối uốn lượn theo 02 bên bờ đá, tạo nên như một thác nước hiền hòa. Đến Suối đá con người được hoà mình vào thiên nhiên, với cảnh sắc hoang sơ, khí hậu trong lành mát mẻ, tận hưởng những phút giây thư thái bên gia đình, bạn bè trong những ngày du xuân ấm áp yên bình./.

Văn Thắng