Ngày hội trung thu cho các em nhỏ tại xã Yang Tao

Sáng ngày 21/9 Hội Chữ thập đỏ huyện cùng chính quyền xã Yang Tao phối hợp với Đoàn từ thiện Tịnh Xá Ngọc Quang thành phố Buôn Ma Thuật do thầy Thích Giác Phổ làm trưởng đoàn đã tổ chức ngày hội trung thu cho các em nhỏ tại trường tiểu học Lê Hồng Phong xã Yang Tao.

Tại đây các em nhỏ được xem màn biểu diễn múa lân hoà mình vào ngày tết trung thu, vui chơi cùng với chú cuội, chị hằng và được đoàn từ thiện trao tặng những suất quà ý nghĩa. Cụ thể đoàn trã trao 10 chiếc xe đạp cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; 500 suất quà trung thu gồm kẹo, bánh nước ngọt, đèn lồng cho các em học sinh nhà trường và các em nhỏ buôn Dơng Guôl với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Nhân dịp này Ngân hàng Đầu tư Phát triển BIDV chi nhánh huện Lăk cũng đã trao học bổng cho 3 em học sinh của trường, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn từ thiện Tịnh Xá Ngọc Quang nhằm mang không khí trung thu đến với các em nhỏ vùng sâu vùng xa vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Văn Thắng