Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà tại các xã Ea Rbin, Nam Ka, Krông Nô nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Đoàn Công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện do đồng chí Y Săn Ayun – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, Văn phòng Huyện ủy đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Ea Rbin, Nam Ka và Krông Nô.

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Y Săn Ayun – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện chúc các đồng chí trong Đảng ủy, chính quyền địa phương, các hội đoàn thể cùng các gia đình đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đón năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đầy đủ, kịp thời đến các đối tượng trên địa bàn, để các gia đình chính sách, người có công đón Tết, vui Xuân đầy đủ, đầm ấm hơn.

Tại các xã, Đoàn đã trao quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện cho Đảng ủy – HĐND – UBND các xã. Đồng thời, trao quà của UBND tỉnh cho xã căn cứ Nam Ka, trị giá 7 triệu đồng, xã căn cứ Krông Nô, trị giá 6 triệu đồng; trao quà của UBND tỉnh cho Công an, Ban Chỉ huy Quân sự các xã mỗi suất 3 triệu đồng. Trao 80 suất quà của Chủ tịch nước, mỗi suất 300 ngàn đồng; 93 suất quà của UBND tỉnh, mỗi suất 500 ngàn đồng; 89 suất quà của UBND huyện, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn các xã Ea Rbin, Nam Ka và Krông Nô. Tổng trị giá các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, của huyện là trên 129 triệu đồng.

Những món quà Tết cùng sự thăm hỏi, động viên kịp thời và ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo huyện là nguồn động viên, sự tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến, xuân về.                                             

Huy Bình