Huyện Lắk tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023

Sáng 21/12, tại thị trấn Liên Sơn, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023. Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 350 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên và người lao động thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và 11 xã, thị trấn trên địa bàn tự nguyện đăng ký tham gia hiếm máu.

Tại khu vực hiến máu các tình nguyện viên kiểm tra sức khỏe cho người tham gia hiến máu trước lúc tiến hành lấy máu. Kết quả, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện đã thu được 284 đơn vị máu phục vụ nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” chỉ tính riêng trong năm 2023 huyện Lắk đã tổ chức 2 đợt hiến máu nhân đạo thu hút hơn 750 tình nguyện viên tham gia và thu được 598 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa nhân văn thể hiện, tinh thần nhân đạo, hiến máu cứu người của cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Lắk vì cộng đồng, góp một phần nhỏ bé trong việc cứu sống nhiều bệnh nhân.

 H Yur Je