Hội LHPN Đăk Liêng giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đăk Liêng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 144 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (QTPN) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự có các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền; Chủ tịch Hội LHPN xã Đăk Liêng và hơn 200 chị em phụ nữ là hội viên các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã.

Hòa chung với không khí của ngày kỷ niệm, các chị em phụ nữ là hội viên các chi hội phụ nữ xã Đăk Liêng đã tổ chức đồng diễn áo dài và giao lưu văn nghệ, với 22 tiết mục ca, múa, hát, nhảy dân vũ đến từ 18 chi hội phụ nữ của các thôn, buôn trên địa bàn xã. Với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Các tiết mục tái hiện và ngợi ca hình tượng người Phụ nữ Việt Nam vừa mang nét đẹp truyền thống quý báu, vừa toát lên vẻ đẹp trí tuệ, năng động, hiện đại và sáng tạo trong thời đại mới. Với sự đầu tư chu đáo, công phu, các đội đã mang đến chương trình giao lưu những điệu nhảy, múa điêu luyện, chuyên nghiệp tạo không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi trong ngày kỷ niệm 144 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chương trình giao lưu văn nghệ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, giúp các chị em có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, từ đó thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng hội vững mạnh; đồng thời tạo điều kiện thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng ở địa phương phát triển./.

Văn Hoan