Học sinh hứng khởi quay lại trường sau kỳ nghỉ tết

Sáng ngày 19/2 là ngày đầu tiên học sinh các bậc học trên địa bàn huyện đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo ghi nhận học sinh trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và trường THCS Nguyễn Trãi có tâm trạng hào hứng, vui vẻ đến trường.

Để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên, trước đó, ban giám hiệu, thầy cô đã dọn dẹp vệ sinh, khuôn viên trường lớp, trang trí bằng những tiểu cảnh, chậu hoa, cây cảnh để tạo không khí vui tươi cho học trò.

Ngay khi quay trở lại trường, các thầy cô trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và trường THCS Nguyễn Trãi luôn cởi mở, thân thiện, chào hỏi, nhắc nhở học sinh tập trung chuyên tâm, chuyên cần vào công việc học ngay sau kỳ nghỉ tết. đồng thời ưu tiên lựa chọn các bài tập dựa trên năng lực, sở thích của trò để khơi gợi lại hứng thú học tập cho các em.

Kết thúc những ngày nghỉ Tết, học sinh trở lại trường khá đầy đủ, đạt tỷ lệ trên 95%; các em đều hào hứng đến lớp để gặp thầy cô và các bạn, cố gắng học tập để có 1 năm học đạt kết quả cao.

Nhìn chung các trường học trên địa bàn huyện đã chuẩn bị tốt công tác đón học sinh trở lại trường thực hiện đúng kế hoạch, chu đáo, bảo đảm an toàn sau hơn 10 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Văn Thắng