Hàng trăm em Thiếu nhi xã Đắk Phơi tưng bừng vui tết Trung thu

Với mong muốn đồng hành và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn ở các xã vùng sâu vùng xa của huyện vui Tết Trung thu. Vừa qua, Nhóm Thiện nguyện Chân Tâm, huyện Lắk đã tổ chức chương trình “ Ngày Hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo tại Buôn Liêng Keh, xã Đắk Phơi. Chương trình đã thu hút hàng trăm em thiếu nhi và đông đảo các bậc phụ huynh trên địa bàn xã đến tham gia.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đến từ CLB nhảy aerobic kid Tồ Béo, thị trấn Liên Sơn đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bài múa hát về tết trung thu vui nhộn khiến các em thiếu nhi vô cùng thích thú, đồng thời được hoà mình vào các trò chơi dân gian và thưởng thức tiết mục đánh trống, múa lân vô cùng sôi nổi của Nhóm Lân Đoàn Anh Đường. Đặc biệt trong ngày hội nhóm thiện nguyện Chân Tâm đã gửi đến các em thiếu nhi và người dân xã Đắk Phơi hơn 300 tô bún riêu ấm áp tình yêu thương, mọi công đoạn nấu đều được ban tự quản buôn phối hợp với các thành viên trong nhóm thiện nguyện thực hiện. Cuối chương trình nhóm Thiện nguyện Chân Tâm, huyện Lắk đã trao 300 suất quà cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 50 nghìn gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo để các em vui phá cỗ trung thu. Tổng trị giá chương trình gần 20 triệu đồng.

Chương trình “ Ngày hội trăng rằm ” của nhóm thiện nguyện Chân Tâm thật sự đã trở thành một món quà tinh thần hết sức ý nghĩa để các em thiếu nhi trên địa bàn xã Đắk Phơi đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, động viên tinh thần cho các em hăng say đến trường và hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết Trung Thu trọn vẹn và ý nghĩa.

 H Yur Je