Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” cho học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong xã Yang Tao

Đoàn từ thiện Cam Thảo, thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng chính quyền địa phương xã Yang Tao và Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” mừng tết Trung thu năm 2023 cho các em học sinh Trường tiểu học Lê Hồng Phong.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức các trò chơi dân gian như bịt mắt đập chai, ném lon, thảy vòng, móc nón; tổ chức chụp hình thẻ học sinh; phát quần áo cũ cho phụ huynh và các em học sinh nghèo; được xem các tiết mục múa lân, múa rồng hết sức sôi động, hấp dẫn, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh.

Cùng với việc tổ chức các hoạt động vui chơi, chương trình đã tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 200 nghìn đồng cho 20 em học sinh nghèo và tặng 400 suất quà trung thu, các phần quà gồm gạo, bánh kẹo, lồng đèn, dụng cụ học tập, mỗi suất trị giá 170 nghìn đồng. Tổng trị giá chương trình là 72 triệu đồng.

Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” của Đoàn từ thiện Cam Thảo, thành phố Hồ Chí Minh với những món quà, những trò chơi vui vẻ, bổ ích đã mang lại cho các em học sinh Trường tiểu học Lê Hồng Phong, xã Yang Tao một ngày Tết Trung thu tvui tươi, ấm áp. Qua đó, giúp các em có động lực đến trường, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập./.

Văn Hoan