Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 tại xã Buôn Triết

Nhằm đẩy mạnh tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, vừa qua tại Buôn Lách Rung, xã Buôn Triết; Ban Thường vụ Huyện đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở Trung tâm y tế và Công ty bảo hiểm Manulife Đại Ngàn Group tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2023”.

Tại chương trình 20 tình nguyện viên là các Y Bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh, đo huyết áp và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 200 lượt bệnh nhân thuộc gia đình chính sách và hộ nghèo ttrong xã. Huyện đoàn và Công ty bảo hiểm Manulife Đại Ngàn Group cũng đã trao tặng 70 chiếc áo ấm cho thiếu nhi; 30 suất quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức các hoạt động kỹ năng, trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi… với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Không chỉ góp phần chia sẻ khó khăn về mặt vật chất, chương trình tình nguyện mùa đông còn góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp thân tình cho các em nhỏ và đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện trong mùa đông năm nay. Đồng thời, thông qua các hoạt động này thể hiện sự tri ân, tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Lắk chung tay cùng với toàn xã hội hướng về các gia đình chính sách và trẻ em nghèo./.

 H Yur Je