UBMTTQ và các đoàn thể xã Đăk Nuê tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, tặng quà buôn Đăk  Sar

Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022), 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, ngày 15/12 tại nhàvăn hoá cộng đồng buôn Đăk Sar xã Đăk Nuê, UBMTTQVN và các đoàn thể xã Đăk Nuê đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Đăk Sar.

Chương trình giao lưu thu hút sự tham gia của đông đảo các vận động viên của các đơn vị gồm buôn Đăk Sar, buôn Dlây, đoàn thể xã và hội người cao tuổi xã Đăk Nuê, tham gia thi đâu các môn bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố trên tinh thần giao lưu học hỏi. Các vận động viên không chuyên với tinh thần yêu thể thao đã thi đấu nhiệt tình trong tiếng hò reo cổ vũ của bà con trong buôn.

Sau phần giao lưu thể thao, bà con trong buôn được thưởng thức nhiều tiết mục văn đặc sắc ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, những tiết mục nhảy dân vũ sôi động đến từ buôn Đăk Sar và các đơn vị trên địa bàn xã. Đêm giao lưu văn nghệ đã giúp khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, đồng thời tăng cường mối đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi sau những ngày lao động vất vả, tạp động lực để người dân tiếp tục thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế – xã hội.

Nhân dịp này UBMTTQVN xã và các đoàn thể xã đã tặng 30 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như mắm, muối, dầu ăn….cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong buôn với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Văn Thắng