Trường THPT Lắk chuẩn bị tốt các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia mùa dịch covid – 19

Hiện nay, Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện Lắk  và điểm thi trường THPT Lắk đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020.

Sáng ngày 4/8, Trường THPT Lắk đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Lắk tiến hành làm vệ sinh, xử khuẩn toàn bộ trường để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Nhà trường phun khử khuẩn toàn bộ phòng chức năng và các phòng học, trong đó có 23 phòng thi, 02 phòng dự phòng, 01 phòng chờ,  với diện tích 15000 m2, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020.

Theo đó, Tại huyện Lắk có 01 điểm thi THPT Quốc gia năm 2020 là Trường Trung học phổ thông Lắk. Các thí sinh sẽ được tổ chức hướng dẫn quy chế thi và làm thủ tục dự thi vào ngày 8//8 và thi chính thức trong 02 ngày  9 và 10/8/2020. Kỳ thi năm nay huyện Lăk có 547 thí sinh đăng ký dự thi, Ngoài ra, trường cũng chuẩn bị khẩu trang, dụng cụ đo thân nhiệt, nước rửa tay khô để đảm bảo công tác vệ sinh cho kỳ thi, Bồn rửa tay, có xà bông cũng mới được lắp đặt.

Thầy giáo Lê Văn Trị, Hiệu trưởng Trường THPT Lắk cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, điểm thi đã có phòng dự phòng, phòng cách ly, đo thân nhiệt, nước rửa tay, đảm bảo giãn cách… Thực hiện an toàn tuyệt đối trong quá trình tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020.

 H Yur Je