Phỏng vấn nhanh với bí thư huyện đoàn về chương trình tiếp sức mùa thi THPT QG năm 2020

Kỳ thi tốt nghiệp THPT QG năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 08 đến ngày 10/08/2020. BTV huyện đoàn Lăk, tổ chức chương trình đồng hành “tiếp sức mùa thi” để hướng dẫn về nơi ăn, chốn ở và cách phòng chống dịch Covid – 19 trong suốt kỳ thi và để thông tin đến quý vị và các bạn nghe đài hiểu rõ hơn về chương trình này  phóng viên đài huyện có cuộc phóng vấn nhanh anh Niê Ê Y Chiến – Bí thư huyện đoàn về chương trình tiếp sức mùa thi, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Trích lời: Anh: Niê Y Chiến – Bí thư huyện đoàn Lăk

“ Để góp phần chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 sắp diễn ra trên địa bàn huyện Lăk; BTV huyện đoàn đã xây dựng kế hoạch số 81, ngày 07/07/2020, cũng như thành lập 03 đội hình Tiếp sức mùa thi, để tổ chức các hoạt động hướng dẫn cho các thi sinh ở các xã vùng xâu, vùng xa của huyện chổ ăn, ở đi lại được đảm bảo.

Đăc biệt trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19 và bệnh Bạch hầu đang diễn biến phức tạp. thì BTV huyện đoàn đã chuẩn bị và thành lập đội hình hướng dẫn và phát khẩu trang, nước diệt khuẩn và tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng chống dịch cho các thi sinh tham gia dự thi để đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo quy định.

Ngoài ra BTV huyện đoàn đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hổ trợ cho trên 1.000 xuất ăn miễn phí và trên 1.300 hộp sữa, khăn lạnh cùng 1.800 chai nước để phục vụ cho các thi sinh tham gia dự thi”.

Xuân Thái