Trường THCS Nguyễn trãi tổng kết năm học 2019 – 2020

Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường có lãnh Đảng ủy, UBND Thị trấn Liên Sơn; đại diện cho các ban, ngành đoàn thể địa phương, các thầy cô ban đại diện hội cha mẹ học sinh của trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 586 em học sinh của trường.

Tại buổi lễ tổng kết thầy Trần Văn Diễm – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 – 2020, nêu rõ năm học vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhất là năm học có nhiều biến động cho ngành giáo dục do dịch Covid-19 gây ra, những với sự quyết tâm, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy của  đội ngũ giáo viên, cùng sự cố gắng của học sinh toàn trường, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra, về quy mô trường lớp,  nhà trường có 16 lớp với 586 học sinh. Xác định việc  giảng dạy nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường  là nhiệm vụ trọng tâm. Năm học 2019-2020 nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh thông qua việc khảo sát để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng học sinh. Cùng với đó, công tác phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên luôn được nhà trường coi trọng hàng đầu, toàn trường có 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Kết quả năm học, toàn trường có 184 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, chiếm 31,4%, 173 học sinh có học lực khá, đạt 29,5%, trên 98% học sinh có hạnh kiểm khá, tốt trở lên. Toàn trường có 18 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi đạt tỷ lệ 100%; 01 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 02 giáo viên giỏi cấp huyện và 11 giáo viên giỏi cấp trường ..Bên cạnh thành tích học tập, trong thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, nhà trường đã thực hiện tốt công tác phòng chống cho các em học sinh tại trường và một số phần việc đóng góp cho cộng đồng.

Tại buổi lễ nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho các thầy, cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Xuân Thái