Trường mầm non Ánh Dương tổ chức lễ tổng kết và lễ ra trường cho các bé 5 tuổi năm học 2021 – 2022

Sáng ngày 30/5, Trường Mầm non tư thục Ánh Dương ( đây là đơn vị trường học duy nhất trên địa bàn huyện thực hiện mô hình giáo dục đào tạo xã hội hoá) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho các bé 5 tuổi năm học 2021-2022.

Tại buổi lễ, các em học sinh của trường đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ với những bài hát, múa thể hiện tình yêu cô giáo, bạn bè và mái trường thân yêu.

Năm học 2021-2022 là một năm học vô cùng khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID -19, nhà trường đã phải tự chủ động mọi nguồn lực kinh phí để duy trì dạy học cho trẻ mầm non tư thục nên sỹ số học sinh đến trường bị gián đoạn và ít hơn so với thời kỳ không có dịch bệnh, nhà trường đón nhận: 26 trẻ học lớp lá, 10 trẻ học lớp ghép. Tuy khó khăn song cô và trò trường Mầm non tư thục Ánh Dương đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy. Thực hiện tốt các cuộc vận động và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ được nâng cao. Công tác đảm bảo dinh dưỡng và phòng chống dịch bệnh cho trẻ được chú trọng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư, đảm bảo yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới. Kết quả năm học 2021 – 2022  có 5 bé lớp ghép đạt bé ngoan xuất sắc; 1 bé đạt bé ngoan tiên tiến. Trường cũng đã trao giấy khen, quà và Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bậc mầm non cho 26 bé 5 tuổi.

Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho các bé 5 tuổi năm học 2021- 2022 của trường Mầm non Ánh Dương đã kết thúc, đánh dấu  một năm học đã qua tràn đầy sự tự hào về kết quả đạt được trong  năm học 2021 – 2022 của  cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các bé. Những gương mặt vui tươi, tràn ngập hạnh phúc sẽ có thêm động lực giúp cho Trường Mầm non Ánh Dương phát huy hơn nữa về thực hiện nhiệm vụ của năm học mới./.

Văn Hoan