Trường Mẫu giáo Liên Sơn Tổng kết năm học 2021-2022

Sáng ngày 31/5, Trường Mẫu giáo Liên Sơn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị Trấn Liên Sơn, lãnh đạo Ban Giáo hiệu cùng tập thể giáo viên nhà trường, các bậc phụ huynh và các bé mầm non.

Lễ tổng kết diễn trong trong không khí vui tươi phấn khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, khoẻ khoắn do các em học sinh nhà trường biểu diễn. Năm học 2021-2022, trường có 12 lớp với 413 cháu, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo an toàn trường học, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; 100% số trẻ mầm non được đảm bảo an toàn về thể chất, được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt. Kết quả huy động trẻ ra lớp mẫu giáo và huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đều đạt 100%. Đội ngũ giáo viên của trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong các cuộc thi từ cấp trường, huyện.

Tại lễ tổng kết nhà trường đã tổ chức trao giấy khen cho 166/413 cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ chăm ngoan (học sinh xuất sắc) và 247 cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ (học sinh tiên tiến) và làm lễ ra trường cho các trẻ 5 tuổi.

Trong thời gian tới, trường tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị đáp ứng được nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ và đáp ứng được các tiêu chí duy trì trường đạt chuẩn; thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực cho giáo dục mầm non; quản lý và sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường có hiệu quả, chặt chẽ, phát huy tối đa tính năng sử dụng đồ dùng, cải tiến chất lượng trường mầm non./.

Vy Thuỷ