Trung tâm Y tế huyện Lắk được trao tặng xe cứu thương hiện đại

Sáng 21-12, bà Hoàng Thị Mẫu Đơn – đại diện Công ty TNHH Vận tải và du lịch Xuyên Việt Oil (TP HCM) – cùng với đoàn thiện nguyện của Trường sĩ quan lục quân 2 (Đồng Nai) đã đến huyện Lăk để trực tiếp trao tặng một xe cứu thương cho TTYT huyện và hơn 200 phần quà cho người dân xã Buôn Tría cùng hàng chục xuất quà cho bệnh nhân nghèo tại Trung tâm Y tế huyện Lắk.

Chiếc xe cứu thương hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị đã được đưa về trao cho Trung tâm Y tế huyện Lắk để giúp việc chuyển bệnh nhân, nhất là những ca nặng nhanh hơn, giảm tình trạng thiếu phương tiện tại đây.

Phát biểu cảm ơn đơn vị tài trợ, Bác sỹ Nguyễn Tri Hảo – Giam đốc Trung Tâm y tế huyện Lắk cho biết: “Ở một huyện nghèo như huyện Lắk, phương tiện đưa đón, sơ cấp cứu ban đầu còn thiếu thốn, nên khi được trao tặng tặng xe cứu thương sẽ giúp nhiều bệnh nhân đang nguy hiểm sớm được đưa đến bệnh viện để được cứu chữa”.

Sáng cùng ngày, đoàn thiện nguyện cũng đã trao hơn 200 suất quà tại xã Buôn Tría cho những người dân nghèo. Tại Trung tâm Y tế huyện Lắk, bà Hoàng Thị Mẫu Đơn và những người trong đoàn cũng trao thêm hàng chục suất quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây. Tổng giá trị xe cứu thương và các món quà trao tặng là hơn 1,2 tỉ đồng.

 H Yur Je