Trồng 200 cây hoa Anh đào tại trục đường Nguyễn Huệ lên dinh Biệt điện Bảo đại

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Lắk trong việc tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường. Vừa qua Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức Lễ trồng cây kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ( 15/10/1956 – 15/10/2020).

Tham gia chương trình có hơn 40 đoàn viên, thanh niên của Thị trấn; Cơ quan Đảng – Đoàn thể, Cơ quan Chính quyền tổ chức trồng 200 cây hoa anh đào trên tuyến đường Nguyễn Huệ đi lên Dinh biệt điện Bảo Đại và từ nhà nghỉ Môi trường hồ Lắk về đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện với chiều dài 700m. Được biết số hoa anh đào trên được Tỉnh đoàn Lâm Đồng hỗ trợ nhằm tạo thêm cảnh quan đẹp cho huyện Lắk. Trước đó, Tỉnh đoàn Lâm Đồng cũng đã hỗ trợ huyện Lắk hơn 100 cây hoa anh đào được trồng tại ven trục đường Âu Cơ hồ Lắk.

Cùng với những nỗ lực của các cấp chính quyền, đoàn thể trong huyện tham gia trồng hoa tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp để tạo môi trường trong lành hướng đến trung tâm huyện Lắk là địa danh có nhiều con đường hoa, thì mỗi người dân cần nâng cao ý thức bảo vệ và chăm sóc hoa đã được trồng tại các khu vực công cộng, có ý thức bảo vệ môi trường để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

 H Yur Je