Trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Earbin

Ngày 13/5, Tại sân Nhà văn hóa buôn Plao Siêng, xã EaRbin. Hội chữ Thập đỏ huyện, Ban thường vụ huyện Đoàn, Hội phụ nữ huyện, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện đã phối hợp Ban từ thiện chùa Quảng Trạch thực hiện chương trình trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã EaRbin.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách để phòng chống dịch  Covid 19.  Đoàn  đã tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 125.000đ gồm: gạo, 01 thùng mì tôm và bánh kẹo. Tổng trị giá chương trình trao tặng quà hơn 25 triệu đồng. Lực lượng thanh niên tình nguyện của xã EaRbin tích cực hướng dẫn người dân di chuyển đến nơi được phát quà,  sắp xếp, nhanh chóng trao tặng các phần quà cho người dân. Vì vậy mỗi người dân đến nhận quà rất nhanh không phải chờ đợi lâu.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 và hạn hán tại các xã vùng sâu vùng xa của huyện, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn. Qua đó góp phần đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn xã./.

   H Yur Je