Trao học bổng LAWRECE S.TING cho 40 em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Lăk

Hội Khuyến học huyện Lắk vừa phối hợp Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh, tổ chức lễ trao học bổng cho 40 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. Dự lễ trao học bổng có ông Hà Ngọc Đào – Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Đắk Lắk; Ông Nguyễn Văn Ngọc – Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện; cùng các nhà hảo tâm và các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ hội khuyến học tỉnh đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 30 em học sinh nghèo hiếu học thuộc các khối Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện và 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh trường THPT Lắk và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, xã Krông Nô. Các em học sinh được nhận học bổng đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi bố hoặc mẹ… Những suất học bổng của quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao tặng  kịp thời giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Cùng ngày Ông Hà Ngọc Đào – chủ tịch hội kuyến học tỉnh Đắk Lắk cùng hội khuyến học huyện, Đại Đức Thích Minh Đăng cũng đã về thăm và trao tặng 10 chiếc xe đạp cũ “tổng trị giá 5 triệu đồng “ cho các em học sinh các trường trên địa bàn xã Đắk Phơi.

Đây là những món quà đầy ý nghĩa dành cho các em học sinh nghèo để tiếp bước đến trường; đồng thời để động viên tinh thần và ươm mầm tri thức giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

                                                                                                         H Yur Je