Trao 62 phần quà giúp người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid – 19

Nhằm kịp thời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong việc thực hiện phòng chống Covid 19. Huyện Đoàn Lắk vừa phối hợp với Đoàn xã Đắk Nuê trao tặng 60 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn. Người tàn tật trên địa bàn xã Đắk Nuê với mỗi xuất quà gồm: 5kg gạo và 1 thùng mì tôm với tổng trị giá 60 xuất quà là giá 7 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Được sự hỗ trợ từ Báo tuổi trẻ, Huyện Đoàn Lắk đã phối hợp với chính quyền và đoàn xã Đắk Liêng đến thăm hỏi động viên và trao tặng 02 xuất quà với trị giá mỗi xuất quà là 5 triệu đồng tiền mặt cho gia đình anh Lương Pang Sưr – buôn Dranh B và gia đình bà H Lớk H’Mok – Buôn Yang Lah 2, cùng trú tại địa bàn xã Đắk Liêng 02 hộ này thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã nhất là khi thực hiện chỉ thị 16 Ct/TTg của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian cách li xã hội, những phần quà đến với người dân đặc biệt khó khăn lúc này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn động viên tinh thần kịp thời giúp họ có thêm động lực vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Những người có hoàn cảnh khó khăn rất phấn khởi khi nhận được sự hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần từ các tổ chức, đoàn thể và xã hội trong mùa dịch Covid 19 sẽ là món quà hết sức ý nghĩa và thể hiện giá trị nhân văn mà Đảng, Nhà nước đang thực hiện giúp bà con vượt qua khó khăn để có thêm động lực, tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế trong những ngày sắp tới.

H Yur Je