Thăm, tặng quà các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn huyện Lăk

Đồng chí Phạm Phượng – Phó giám đốc sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Đại diện hội người cao tuổi tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện Lăk,các tổ chức chính trị – xã hội huyện và chính quyền địa phương xã Đăk Liêng vừa đến thăm, chúc thọ, tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn huyện Lăk, nhân ngày Quốc tế NCT 1/10/2020.

Đoàn đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Tiềm 100 tuổi và cụ Nguyễn Thị Ưa 90 tuổi ở thôn Hòa Bình 1, xã Đăk Liêng. Tại đây, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống hằng ngày của các cụ; chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đoàn đã trao quà của Chủ tịch nước gồm: 5m vải lụa, 700 ngàn đồng tiền mặt, 02 lốc sữa vinamilsure Prevent Gold, 01 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamil; và thiếp mừng thọ cho cụ Nguyễn Thị Ưa, năm nay tròn 90 tuổi. Trao quà gồm 5m vải lụa, 1 triệu đồng tiền mặt và thiếp mừng thọ cho cụ Nguyễn Thị Tiềm, tròn 100 tuổi.

Được biết nhân dịp Ngày quốc tế NCTnăm nay, trên địa bàn huyện Lăk có 70 cụ tròn 90 tuổi và 06 cụ tròn 100 tuổi được nhận quà và thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, thể hiện sự quan tâm kể cả tinh thần và vật chất của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi trên cả nước.

Vy Thủy