Đài TT – TH huyện thăm, tặng quà tết trung thu cho thiếu nhi buôn kết nghĩ xã Krông Nô

Đài truyền thanh truyền hình huyện, vừa phối hợp với chính quyền xã Krông Nô, ban tự quản Buôn PhiJiza B, tổ chức chương trình thăm tặng quà tết trung thu cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa nhân dịp tết dịp tết trung thu năm 2020.

Chương trình Vui tết Trung thu năm nay đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với nhiều trò chơi dân gian do các anh chị đến từ đoàn xã Krông Nô tổ chức cho các em vui chơi các trò chơi dân gian và xem biểu diễn  múa lân và ăn bánh kẹo, qua chương trình tổ chức đã tạo ra không khí vui tươi, hào hứng, phấn khởi của ngày tết trung thu ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số, nhân dịp này đơn vị kết nghĩa Đài TT – TH huyện đã tặng 65 suất quà gồm bánh kéo cho các em thiếu nhi của buôn. Ngoài ra đơn vị đã trao tặng cho chi bộ và ban tự quản buôn kết nghĩa 01 bộ phông rèm và 03 câu khẩu hiệu trang trí hội trường nhà văn hoá cộng đồng để tạo điều kiện cho chi bộ và ban tự quản buôn kết nghĩa tổ chức hội họp thuận lợi hơn. Tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác kết nghĩa của đơn vị Đài TT – TH huyện với buôn đồng bào dân tộc tại chỗ được đơn vị duy trì, tổ chức hằng năm nhằm động viên tinh thần bà con đồng bào buôn kết nghĩa, đồng thời quan tâm chia sẻ những khó khăn để khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập./.

Xuân Thái