Tặng quà cho các hộ dân bị cách ly, phong toả

Sau khi huyện Lăk có ca dương tính với SARS-CoV-2, BCĐ phòng chống covid 19 huyện đã tiến hành phong toả, cách ly y tế toàn bộ khu vực Buôn DrênA và một phần buôn Yang Lah, xã Đăk Liêng đây cũng chính là lúc trên địa bàn huyện xuất hiện một điểm tiếp nhận nhu yếu phẩm thiện nguyện với thông điệp “Quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh – chia sẻ tình thương đến bà con khu vực cách ly huyện Lăk”.

Chiều ngày 1/7 Sư thầy chủ trì Chùa Quảng Trạch và chị Phan Thị Ngọc Ánh đã thay mặt các mạnh thường quân đã trao những món quà cho bà con thuộc diện cách ly tai nhà và bà con vùng phong toả cách nhằm động viên các hộ dân trong khu vực phong toả khắc phục mọi khó khăn cùng chính quyền các cấp chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid 19 để người dân sớm trở lại nhịp sống thường ngày. Cụ thể đã trao 59 suất quà gồm nhu yếu phẩm thiết yết chủ yếu là mì tôm, cá khô, rau, củ, sữa, trứng vịt đến khẩu trang y tế, …cho hộ dân cách ly tại nhà theo diện F2 theo đó Buôn Lê thị trấn Liên Sơn được nhận 5 suất quà, các hộ xã Bông Krang nhận 8 suất quà, 46 suất quà còn lại được trao cho các hộ phải cách ly ở địa bàn xã Yang Tao. Ngoài ra đoàn cũng trao tặng 200 bình nước loại 20 lít cho khu vực cách ly Buôn Drên A và 30 suất cháo cho các trẻ em trong vùng này.

Hy vọng chúng ta hãy chung tay góp một phần nhỏ của mình để động viên tinh thần tương thân tương ái, động viên cho các hộ dân trong khu vực phong toả an tâm cách ly, bảo đảm cuộc sống.

Văn Thắng