Tặng quà cho các em học sinh nghèo tại xã Krông Nô

Hội Câu lạc bộ (CLB) MC tỉnh Đăk Lăk vừa phối hợp với Ban thường vụ huyện đoàn, đoàn xã Krông Nô, tổ chức chương trình tiếp sức đến trường tặng quà cho học sinh nghèo tại điểm học Buôn Yông Hắt của trường TH Lê Văn Tám, xã Krông Nô với tổng số quà trị giá khoảng 30 triệu đồng gồm 3 chiếc xe đạp; 2.000 đầu sách từ lớp 2 đến lớp 5; 500 quyển vở viết; 50 chiếc cặp và trên 150 bộ đồng phục để giúp  cho các em học sinh nghèo ở xã vùng sâu, vùng  xa của huyện có sách vở và đồng phục đến trường; việc tổ chức về thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới của CLB MC Đăk Lăk  có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các em học sinh nghèo cố gắng, nỗ lực vươn lên, chăm ngoan, học giỏi. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của CLB  nhằm góp phần giúp các trẻ em nghèo có điều kiện học tập tốt hơn. Anh Lưu Tấn Văn, Chủ nhiệm CLB MC Đăk Lăk, cho biết.

Nhận được sự quan tậm tặng quà cho các em học sinh nghèo của nhà trường Thầy Nguyễn Trường Sinh, Hiệu trường TH Lê Văn Tám, xã Krông Nô, thay mặt các em học sinh của nhà trường cảm ơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm đã quan tâm tặng quà cho sinh của nhà trường.

Cũng nhân dịp này CLB MC Đăk Lăk đã trao tặng hơn 1.000 bộ quần áo cho người dân nghèo của buôn Yông Hắt xã Krông Nô, để phần nào giúp học có thêm áo quần để mặc.

Xuân Thái