Những ngày đầu khai trương Bách hóa Xanh đã mang đến hài lòng cho khách hàng tại huyện Lắk

Sau 5 ngày khai trương, lượng khách hàng đến mua sắm tại Bách hóa Xanh tại ngay ngã ba đèn xanh đèn đỏ trung tâm thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk vẫn hoạt động khá ổn định, nhộn nhịp.

Ngoài việc tập trung vào bài trí các mặt hàng hấp dẫn,  bách Hóa Xanh đã tạo khu riêng biệt để khách hàng có thể chọn mua cá sống, thịt tươi và rau xanh theo nhu cầu. Đối với các mặt hàng bán chạy như thịt heo, thịt bò, hải sản được đặt ở vị trí trung tâm. Hiện nay Bách hóa Xanh đã tập trung đáp ứng ba yếu tố lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua thực phẩm, đó là đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Trong những ngày đầu khai trương giá bán giò heo nhập khẩu bán 99.000đ/kg; xương heo non nhập khẩu có giá bán 129.000đ/kg, thịt đùi heo giá bán 149.000đ, bắp bò giá bán 250.000đ, mặt hang trái cây: táo đỏ nhập khẩu có giá bán 49.000đ/kg; dưa lưới có giá bán 38.300đ/kg rất phù hợp với nhu cầu của người mua;…

Phỏng vấn nhiều khách hàng mua sắm tại đây, đa số đều nhận xét giá cả các sản phẩm ở Bách hóa Xanh có giá vừa phải , được niêm yết rõ ràng, sản phẩm tươi ngon, sạch sẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại Bách hóa Xanh bày bán đầy đủ các loại mặt hàng từ , thịt cá, rau củ quả, đến các sản phẩm gia dụng  như nồi,  xoong, chảo, bát, đĩa…. và các loại bánh kẹo, sữa. Bên cạnh đó thì các mặt hàng tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, luôn được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất, giúp hàng hóa luôn đạt 100% độ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong Thời gian tới bên cạnh thế mạnh là bán các sảm phẩm nhập khẩu, Bách Hóa Xanh sẽ định hướng ưu tiên các sảm phẩm tại địa phương, trong đó sẽ quan tâm đến trứng vịt, trứng gà, các thực phẩm thủy sản nước ngọt của huyện Lắk.

Có thể thấy, những ngày đầu khai trương Bách hóa Xanh tại huyện Lắk đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng, uy tín đã nhận được sự hài long đón nhận từ khách hàng.

H Yur Je