Sôi nổi giải bóng bàn huyện Lắk mừng đảng mừng xuân, mừng đất nước đổi mới năm 2021

Nhằm lập thành tích thi đua mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới; chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam.  Câu Lạc bộ Bóng Bàn Huyện Lắk sôi nổi tổ chức giải bóng bàn các câu lạc bộ huyện huyện Lắk lần thứ I/ 2021. Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư Huyện uỷ ; đại diện lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và 30 vận động viên tham gia giải.

Giải Bóng bàn đã thu hút sự tham gia 5 câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn huyện gồm CLB bóng bàn Người cao tuổi;  CLB bóng bàn Huyện uỷ; CLB bóng bàn Phòng giáo dục và Đào tạo huyện; CLB bóng bàn TDP Đoàn Kết; CLB bóng bàn Huyện Lắk. Các vận động viên tranh tài ở nội dung đồng đội nam nữ, mặc dù là lần đâu tiền tổ chức nhưng giải đấu đã thu hút được đông đảo các vận động viên có kỹ thuật tốt, có lối đánh đa dạng với tinh thần thi đấu cao, đầy quyết tâm và nổ lực đã đem đến cho khán giả các trận đấu hay đầy kịch tính với kỹ thuật tốt. Đặc biệt, nhiều cây vợt mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn hăng say, nhanh nhẹ trong từng đường đi bóng.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ Chức đã trao giải nhất đôi nam nữ cho VĐV Hồ Văn Cường và Trần Thị Hồng Minh đến từ CLB bóng bàn Phòng giáo dục và Đào tạo huyện; giải nhì cho cặp vận đồng viên Nguyễn Thị Ánh Trúc và Y Thiêm Pang Ting đến từ CLB Bóng bàn Huyện uỷ, đồng giải ba cho CLB bóng bàn huyện Lắk và CLB bóng bàn TDP Đoàn Kết; Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 04 giải khuyên khích cho các vận động viên người cao tuổi có tinh thần hăng hái tham gia phong trào thể dục thể thao.

Với kinh phí tổ chức giải đợt này là hơn 15 triệu đồng do đ/c Bí thư huyện uỷ Võ Ngọc Tuyên tài trợ, giải bóng bàn mừng Đảng, mừng xuân, mừng Đất nước đổi mới năm 2021 diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh việc rèn luyện thể dục thể thao cũng như phong trào chơi bóng bàn  ở địa phương.

 H Yur Je