Phụ nữ xã Đăk Liêng trồng đường hoa – chung tay làm  Xanh – Sạch – Đẹp môi trường

Tiếp tục hưởng ứng, thực hiện Nghị quyết số 02 chủa BCH Đảng bộ huyện khoá và XV “ về tập trung huy động các nguồn lực, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lăk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh vào năm 2030”; Hội LHPN xã Đăk Liêng vừa phối hợp với Ban tự quản buôn Yang Lah2 trồng đường hoa góp phần tạo cảnh quan môi trường  xanh  – sạch – đẹp. Theo đó, Hội LHPN xã đã tặng 50 cây hoa hoàng yến cho buôn và chi hội phụ nữ buôn để trồng trên tuyến đường của buôn Yang Lah2 với chiều dài khoảng 1km. Được biết trước đó, Hội LHPN xã đã phối hợp tổ chức trồng đường hoa tại Buôn Ranh B, trồng hoa tại khuôn viên trụ sở UBND xã… với hy vọng sẽ làm bộ mặt nông thôn sẽ ngày một thay đổi không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, với những đường hoa khoe sắc thắm tại các buôn, làng…

Việc tặng giống hoa và tổ chức vệ sinh môi trường, trồng hoa ở tuyến đường của Hội LHPN xã là việc làm thiết thực, có ý nghĩa và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, giúp sức cùng thực hiện của ban tự quản cũng như người dân trong buôn.

Từ việc trồng và chăm sóc các đường hoa của Hội LHPN xã Đăk Liêng nói riêng; các cấp, các ngành và nhân dân trong huyện nói chung giờ đây, trên nhiều con đường trải dài ở trung tâm thị trấn và các thôn, buôn trong huyện đã được khoác lên mình tấm áo hoa đầy sắc màu. Đây là thành quả mang lại sau triển khai và thực hiện Nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ huyện để nên diện mạo mới cho huyện nhà ngày một xanh- sạch- đẹp hơn.

Vy Thuỷ – Văn Thắng