Công an huyện Lăk phát động trồng hoa tạo cảnh quan môi trường

Tiếp tục hưởng ứng và thực hiện Nghị quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XIV và XV về huy động các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng – trồng hoa hai bên đường theo hình thức xã hội hoá. Sáng ngày 18/6 Công an huyện Lắk phát động trồng 80 cây hoa giấy dưới 80 gốc cây Sao đen hai bên đường nguyễn tất thành từ cổng trụ sở công an huyện đến ngã ngã 3 Bưu điện với chiều dài 800m. Được biết kinh phí 5 triệu đồng do tập thể Cán bộ chiến sỹ công an huyện đóng góp.

Cũng trong buổi phát động, Cán bộ chiến sỹ công an huyện cũng đã trồng 100 cây hoa hồng trong khuôn viên trụ sở. Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan, nâng cao sức khỏe, đời sống, phục vụ công tác.

Với việc làm thiết thực này Cán bộ chiến sỹ công an huyện đã tạo nên tuyến đường hoa góp phần tô điểm thêm sắc màu cho cảnh quan đô thị, làm cho bầu không khí tươi mát trong lành. Mang đến huyện nhà một cảnh quan xanh – sạch – đẹp, thu hút khách du lịch, xây dựng và phát triển huyện Lăk đến năm 2030 trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đăk Lăk.

Văn Hoan