Phòng tài chính kế hoạch huyện thăm tặng quà cho học sinh nghèo của buôn kết nghĩa

Nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11 năm 2020. Vừa qua, tại nhà văn hóa cộng đồng Buôn Liêng Krăc, xã Krông Nô, lãnh đạo phòng Tài chính – Kế hoạch huyện, phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và ban tự quản Buôn tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo của buôn Kết Nghĩa với đơn vị phòng Tái chính kế hoạch huyện.

Tại đây, các đại biểu đã trao tặng 11 xe đạp cho các em học sinh nghèo của buôn. Mỗi chiếc xe đạp trị giá trên 1,2 triệu đồng, do Cty TNHH xây dựng Sài Gòn ủng hộ cho đơn vị phòng Tài chính – Kế hoạch huyện để trao tặng cho các em học sinh nghèo của buôn. Bên cạnh đó đơn vị kết nghĩa cũng đã trao tặng buôn 16 bộ bàn ghế, 33 chiếc nghế nhựa cũ và 02 câu khẩu hiệu trang trí nhà văn hóa cộng đồng để bà con trong buôn có ban ghế sinh hoạt mỗi dịp họp buôn.

Đây là việc làm thiết thực đã góp phần hỗ trợ và tạo điều kiện cho các con em học sinh nghèo ccos điều kiện phương tiện đến trường, đồng thời hỗ trợ cho bà con trong buôn có điều kiện sinh hoạt hội họp buôn thuận lợi hơn. Qua đó tạo mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa Đơn vị kết nghĩa với nhân dân đồng bào dân tộc thiểu số để cổ vũ, động viên bà con nỗ lực vươn lên làm ăn phát triển kinh tế xóa đói, giảm nghèo; xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Xuân Thái