Hội thi gia điệu tuổi hồng huyện Lăk, năm học 2020 – 2021

Trong 2 ngày 5 – 6/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm học 2020 – 2021. Hội thi thu hút hơn 340 học sinh đến từ 41 đơn vị trường Tiểu học, THCS và PTDT Nội trú THCS tham gia . Hội thi giai điệu tuổi hồng nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh có năng khiếu ca, múa hát để có thể bồi dưỡng những tài năng cho tương lai đó cũng chính là mục đích, ý nghĩa  mà Thầy Nguyễn Văn Ngọc  – Trưởng phòng GD -ĐT huyện đã nhấn mạnh trong buổi khai mạc hội thi.

Các đoàn tranh tài ở các thể loại ca, múa, nhạc với 77 tiết mục, gồm những ca khúc ca ngợi tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, bè bạn; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, cộng đồng. Các tiết mục dự thi đã thể hiện đúng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi và thể hiện được bản sắc dân tộc, hoà quyện với sự hồn nhiên, trong sáng, thân thiện, tươi trẻ của các em tuổi hồng; để lại nhiều ấn tượng cho người xem về mặt nghệ thuật, nét mới trong nội dung, hình thức biểu diễn, kết cấu hài hòa giữa các tiết mục trong toàn bộ chương trình. Các chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, các diễn viên không chuyên biểu diễn đầy tự tin mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Kết thúc hội thi, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn văn nghệ của trường THCS Nguyễn Trãi, giải nhì  thuộc về trường tiểu học Trần Phú, đồng giải ba là trường THCS Võ Thị Sáu và trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, và giả khuyến khích thuộc về 03 trường đó là: trường THCS Trần Hưng Đạo, THCS Lê Quý Đôn, Tiểu học Nguyễn Chí Thanh. Ngoài ra, Ban tổ chức đã lựa chọn 42 tiết mục đặc sắc để trao giải A, B, C và giải khuyến khích và lựa chọn 5 tiết mục xuất sắc ở các thể loại để tiếp tục luyện tập, nhằm tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh thời gian tới./.

Vy Thủy