Phòng LĐ – TB và XH thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình trẻ bị đuối nước tại buôn Đăk Tro, xã Krông Nô

Lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội Huyện vừa phối hợp với chính quyền xã Krông Nô đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình Ông Hồ Văn Sơn có con là Hồ Văn Tuấn Anh (SN 2011) tử vong do đuối nước tại buôn Đăk Tro, xã Krông Nô.

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 ngày 26/06, em Hồ Văn Tuấn Anh cùng bạn ra bờ sông thuộc buôn Phi Dih Ja B, xã Krông nô chơi. Trong lúc chơi đùa một người bạn của em đã bị trượt chân té xuống sông, em Tuấn Anh đã nhảy xuống cứu bạn lên, do bị kiệt sức em đã bị dòng nước cuốn trôi mất tích. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc tai nạn đuối nước, lực lượng tìm kiếm cứu nạn xã Krông nô đã khẩn trương triển khai phương án tìm kiếm nhưng không thấy, mãi đến sáng ngày 27/ 06, thi thể em đã được người dân đi làm rẫy tìm thấy cách nơi em bị nạn khoảng hơn 1 km.

Trước những mất mát thương tâm của gia đình ồng Hồ Văn Sơn, Lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình ông cố gắng vượt qua nỗi đau, đồng thời gửi gia đình 1 triệu đồng được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em để hỗ trợ cho gia đình có thêm điều kiện lo hậu sự cho cháu.

Theo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện cho biết thời gian qua các cấp, các ngành chức năng từ huyện đến xã đã tăng cường tuyên truyền, cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ nhưng tình trạng này vẫn diễn ra ở một số địa phương trong huyện nhất là vào các dịp hè./.

Văn Hoan