Thăm tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu, phòng chống dịch trên địa bàn huyện

Chiều ngày 30/6, Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện – cùng khối đoàn thể huyện gồm: Hội LHPN huyện, Hội Nông Dân, Hội CCB, Huyện Đoàn, Hội Chữ Thập Đỏ, LĐLĐ huyện đã đến thăm và tặng quà nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch tại điểm chốt trạm khu cách ly TTYT huyện và 3 điểm chốt trạm tại khu vực phong tỏa,  cách ly y tế ở xã Đăk Liêng. Theo đó, Đoàn đã trao tặng mỗi chốt một phần quà trị giá 2 triệu đồng, trong đó có 1.700 ngàn đồng tiền mặt và các hoa quả, trái cây.

Cũng trong đợt này, tại điểm phong toả, cách ly y tế xã Đăk Liêng, UBMTTQVH huyện đã tra tặng 250 phần quà cho các hộ dân trong khu vực phong, toả, cách ly y tế ở xã Đăk Liêng. Mỗi phần quà trị gía 200 ngàn đồng gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu như: dầu ăn, nước mắm, muối, cá hộp, đường, bột giặt…với tổng kinh phí 50 triệu đồng, số tiền được trích từ quỹ vì người nghèo và Ban cứu trợ của huyện.

Việc làm này thể hiện sự quan tâm, động viên và kịp thời san sẻ những khó khăn với các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch tại điểm chốt trạm và các hộ dân trong khu vực phong tảo, cách ly y tế; góp phần chung tay cùng chính quyền các cấp và nhân dân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch covid 19 để cuộc sống của người dân sớm được trở lại nhịp sống bình thường.

Vy Thuỷ