Nữ học sinh Dân tộc thiểu số huyện Lăk tham gia và đạt giải cao tại giải đua xe đạp về nguồn tỉnh Đăk Lăk lần thứ 27 năm 2023 do huyện Ea’Hleo đăng cai tổ chức

Trong 02 ngày 09 và 10/12/2023 tại huyện Ea Hleo sở VHTT và Du lịch, tỉnh đoàn, sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Đăk Lăk phối hợp tổ chức giải đua xe đạp về nguồn tỉnh Đăk Lăk lần thứ 27 năm 2023, do đơn vị huyện Ea Hleo đăng cai phối hợp tổ chức.

Tham gia giải có hơn 150 vđv ở 15 đơn vị trong tỉnh. Về phía đơn vị huyện Lăk có 12 vđv tham gia đua ở 02 nội dung phong trào và nữ học sinh. Qua tham gia thi đấu với chiều dài đường đua hơn 41 km, các vđv của huyện Lăk nhất là các em học sinh sinh viên là người đồng bào dân tộc tại chỗ tuy chưa có thời gian đầu tư tập luyện trước ngày diễn ra giải đấu song với truyền thống và lòng nhiệt huyết đam mê quyết tâm cao các em vđv huyện Lăk đã mang về cho huyện nhà 01 giải nhất đồng đội nữ học sinh sinh viên, 03 giải nhất, nhì, ba nữ học sinh sinh viên thứ tự trao tặng cho các em H’Diên Phôk đạt giải Nhất, em H’Saly Drai đạt giải Nhì và em H’Hân Phô đạt giải 3.

Qua giải đua xe đạp về nguồn lần này Trung tâm Truyền thông Văn hóa Thể thao huyện nhà lấy làm tự hào để có kế hoạch quyết tâm nhiều hơn nữa để tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn đua phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng có nhiều thành tích cao trong các hội thi.

Xuân Tiệp