Nghị quyết 02 gõ từng nhà dân ở TDP 4 và buôn Dơng Kriêng, thị trấn Liên Sơn

Thực hiện Nghị quyết số 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020-2025 “về tập trung huy động các nguồn lực, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lắk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh vào năm 2030”.  Chiều ngày 28/2/2021, Hội doanh nhân huyện Lắk đã bắt tay cùng với nhân dân tại TDP 4 và Buôn Dơng Kriêng trồng 250 cây Hoàng Yến ven hai bên đường vào TDP 4 và Buôn Dơng kriêng, thị trấn Liên Sơn.

Cảm nhận về không khí trồng cây của người dân nơi đây rất phấn khởi, háo hức, tích cực không khác gì ngày hội được mọi người lan tỏa khắp nơi trong những ngày sau Tết, mọi người từ già đến trẻ , thanh niên, phụ nữ cùng nhau đào đất, trông cây, tưới nước. Giữa trời nắng nhưng mọi người dân ở TDP 4 tham gia trồng cây rất đông đủ, tiếng cười nói vui vẻ, phấn khởi mong chờ một con đường tràn ngập sắc vàng của hoa Hoàng Yến. Tại buôn Dơng Kriêng, rất đông trẻ nhỏ cũng tích cực tham gia trồng cây, những người đàn ông hàng ngày chân lấm tay bùn cũng hăng hái trồng hoa với sự thích thú tự đào hố trồng cây hoa Hòang yến trước cổng  nhà. Mỗi người dân đều tự tay mình mang những cây hoa Hoàng Yến đẹp nhất để trồng trước cổng nhà mình. Những ngồi nhà sàn đơn sơ giờ đã đã có thêm màu xanh của cây Hoàng Yến.

Cùng với sự hưởng ứng tích cực của người dân nơi đây chỉ sau gần 3 giờ người dân ở TDP 4 Và Buôn Dơng Kriêng đã trồng xong 250 cây Hoàng yến. Số cây Hoàng yến được Hội doanh nhân huyện Lắk hỗ trợ 150 cây cho TDP 4 và 100 cây cho buôn Dơng Kriêng, tổng kinh phí hơn 27 triệu đồng do hội viên Hội doanh nhân huyện Lắk đóng góp.

 H Yur Je