Mưa lớn gây sạt lở đất tại xã Buôn tría

Do ảnh hưởng của trận mưa lớn kéo dài vào đêm ngày 16/8, trên địa bàn xã Buôn Tría đã xảy ra tình trạng sạt lở đất tại khu vực đồi Buôn Tría thuộc xã  Buôn Tría, và sạt lở taluy đường, đoạn đi vào khu bãi rác của xã đang xây dựng tại thôn Buôn Tría.

Trường Mẫu giáo Tuổi thơ, nằm ngay sát bên chân đồi Buôn Tría, sau cơn mưa kéo dài, lượng nước mưa lớn đã kéo theo đất đá từ đồi gây sạt lở đổ xuống phía sau khu vực bếp ăn của nhà trường làm vỡ  cửa sổ nhà bếp, nước và bùn đất tràn vào nhà bếp, một số phòng học với khối lượng lớn, làm hư hại một số tài sản của nhà trường như: Tủ lạnh, nồi cơm điện, bàn ghế …. Trước tình hình trên cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh khu vực ngập nước và đất đá tại nơi sạt lở bảo đảm ổn định các điều kiện chuẩn bị cho năm học mới.

Cũng do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, hơn 70m taluy đường,  ở Buôn Tría, đoạn  đi vào khu bãi rác đang xây dựng của xã đã bị sạt lở, có những đoạn, sạt lở ăn sâu vào bên dưới lòng đường bê tông tạo nên những hố rỗng sâu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông qua đây…

Vy Thủy