Lễ trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại xã Yang Tao

Sáng ngày 1/3/2022, Đoàn Thanh niên Tỉnh Đắk Lắk Phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và Huyện Đoàn Lắk tổ chức lễ trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại xã Yang Tao. Dự buổi lễ có Đ/c Y Lê Pas Tơr – UV, BCH TW Đoàn, phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn Đắk Lắk; đ/c Ndu Ha Biên –  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng;. Về phía huyện có đ/c Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Đảng ủy, HĐND, UBND, ĐVTN, lực lượng dân quân tự vệ và nhân dân trên địa bàn xã.

Nhân dịp này, đại diện tỉnh đoàn Lâm Đồng cũng đã tặng 200 cây phượng tím và 500 cây hoa mai anh đào cho Huyện Đoàn Lắk để tiến hành trồng tại các địa phương. Phát biểu tại buổi lễ trồng cây Đ/c Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của tỉnh đoàn Lâm Đồng đối việc thực hiện NQ 02 của BCH Đảng bộ huyện Lắk.

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, hơn 60 Đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân tự vệ và đại biểu về dự buổi lễ đã tiến hành trồng 100 cây phượng tím và 100 cây hoa mai anh đào tại buôn Dơng Băk và Yok Đuôn  xã Yang Tao. Cùng tham gia trồng cây xanh với các Đoàn viên thanh niên và lãnh đạo địa phương, đồng Chí Ndu Ha Biên –  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng biểu dương những nỗ lực của huyện Lắk trong việc phát triển kinh tế, du lịch và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Tỉnh Đoàn Đắk Lắk có những chương trình, phần việc xây dựng môi trường xanh sạch đẹp.

Lễ  trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại Hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Qua hoạt động này sẽ giúp các thế hệ thanh niên và người dân hiểu thêm về vai trò và tầm quan trọng của việc trồng cây đối với công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện nhà tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh; tạo cảnh quan, môi trường sống trong lành, nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho con người, xây dựng quê hương ngày càng tươi đẹp và trở thanh khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đăk Lăk.

H Yur Je + Văn Thắng